#TwitPTN Meeting 1st ของชาวทวิตเตอร์ปัตตานี


รู้สึกว่าตัวเองทำอะไรหลังเพื่อน ช้าสายที่สุด จะเอารูปบรรยายกาศมีตติ้งมาใส่ใน Blog ก็รอฤกษ์อยู่นาน

ตอนวันงานก็ไม่ได้เอากล้องไป กำ.. เลยไปดูดภาพมาจาก @inatmon

กดที่นี้เลย

ปัตตานีก็มี tweeple และ twitter ก็เข้าถึงปัตตานี

พวกเราอยู่ในดินแดนที่หลายคนตราหน้าว่า “ดินแดนอันตราย”

อย่าได้แคร์ มิตรภาพมันมีอยู่ทุกตารางนิ้วบนโลกนี้

บางที่สงบไม่มีโจรก่อการร้าย แต่มี นช. ก่อการไม่ดี เดือดร้อนกันทั่วหน้า (โอ๊ย…ดราม่าอีกแล้วตู)

(เริ่มเรื่องดีๆดีกว่า)

และแล้วก็เป็นจริงกับการพบปะสังสรรค์ตามการเสนอของ @wzaka 83 เมื่อวันที่ 26/12/52

ณ ร้านน้ำเต้าหู้ “ร้านหน้าใส”

เฮียเจ้าของร้าน พร้อมอุปกรณ์เลี้ยงชีพสุดเลิฟ 

เฮียกำลังโดน พวกเรากล่อมด้วยยาหลอนประสาทให้มาเล่น twitter

ทุกคนมากันก่อน (ผมมาสายสุด) (^-^ !)

(ทุกคน ชู2นิ้ว แสดงงานนี้มี ‘เบิ้ล 2 ถ้วยแน่ๆ)

(ซ้ายสุด) @inatmon“อย่าถ่ายผม..ผมกลัว!! ”

(ขวาสุด) @attasunอาจารย์ยิ้มอย่างสบายใจ โดนไม่รู้ว่าหลังจากนี้จะโดนเหมาจ่าย 55+

(ซ้าย) @ohm4uพี่โอมชูป้าย “เพื่อเธอ”(ตลอดไป)

(ขวา) @physics_Lek (ผมเอง)เกรียนใช้ได้เลยตู (- – ;)

(พี่โอมแก่กว่าผม แล้วทำไมถึงดูว่าผมแก่กว่าหลายปี..วันหลังไม่นั่งข้างพี่โอมแล้ว นั่งแล้วทำให้ดูแก่)

(ซ้าย) @domondollsกำลังโทรให้มาแม่รับหรือเปล่า กลัวคนนั่งหัวโต๊ะฝั่งนู่น

(ขวา)KwanTKสงสัยกำลังนึกว่าจะสั่งอะไรต่อ กะกินต่างข้าวเย็นเลย

(สองสาวสวย!! ที่กล้าหาญมาไม่กลัวพวกผู้ชาย)

(ขวา) @sumo_jackเห็นแล้วนึกถึงหนังเรื่อง “แฟนฉัน” เลยแฮะ

ป้ายชื่อที่ผมทำเอง ตอนแรกก็กลัวว่าจะไม่สวย แต่เห็นทุกคนชอบ คนทำก็ Happy สุขๆ

รูปนี้ อาเธอร์ ลูกชายคนเล็ก (โซ๊ยตี๋) ของเฮียเจ้าของร้าน

แม้เป็นเพียงเวลาสั้นๆ แต่ผมว่าทุกคนรู้สึกและรู้ซึ้งได้ดีว่า มันอบอุ่น

ทุกคนน่ารักมากๆ ผมตื่นเต้นสุดๆเพราะเป็นคนที่มีเพื่อนไม่เยอะ เลยเข้าสังคมไม่เก่ง

ตอนไปเหมือนพระเพิ่งสึก เกรียน มาแต่ไกล 55+

สุดท้าย @attasun เป็นคนเลี้ยง

ขอขอบคุณ อาจารย์ มา ณที่นี้ด้วยนะครับ (-/\-) ‘ธุงามๆ

#TwitPTN 2nd ต้องเกิดขึ้นแน่นอน ตอนนี้กำลังไล่ล่า บังคับ ขู่เข็ญ

หาคนมาเล่น Twitter ให้มากขึ้น มากขึ้น แล้วเราจะยึด ปัตตานีเป็นรัฐอิสระ เอ๊ย…ไม่ใช่

อยากให้คนปัตตานีเล่น twitter มากขึ้น เราจะได้มีโอกาสพูดกับคนที่ไม่รู้จักมากขึ้น

ฟังคนที่ไม่รู้จักมากขึ้น แล้วเราจะเข้าใจมากขึ้น

วันนี้แค่นี้ครับ ขอขอบคุณทุกๆท่านอีกครั้ง

ปล.กลุ่มนี้มีวิธีการเลือกประธานกลุ่มสมกับอยู่ในประเทศระบอบประชาธิปไตย คือเลือกด้วยวิธีโยนเหรียญ

ผมมาที่หลังไม่รู้ว่า เขาโยนกันยังไง ผมได้เป็นประธานกลุ่ม (- -“) 55+

5 thoughts on “#TwitPTN Meeting 1st ของชาวทวิตเตอร์ปัตตานี

  1. acrobet says:

    งานเลี้ยงเล็กๆของเราเอง ใครออกจาก #TwitPTN ผมจะตามสิงและหลอกหลอน

  2. inatmon says:

    งานนี้ครื้นเครงแม้คนน้อยก็ตาม พี่เล็กลองอ่านบล้อก @ohm4u ด้วยนะเออ อิอิ

Leave a Reply

